Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Về quê (20/2/2012)



Mẹ sẽ tạm xa Bông, xa bố Cường trong khoảng 4 ngày tròn, còn tính cả ngày đi và ngày về thì là 6 ngày. Mẹ sẽ nhớ Bông lắm ( tất nhiên là cả bố nữa) vì mẹ chưa xa Bông bao giờ qua đêm cả, đằng này lại những mấy đêm cơ...hy vọng bạn đồng hành của mẹ sẽ làm mẹ nguôi ngoai nỗi nhớ.
Xa Bông nhưng mẹ lại thực hiện được những sứ mệnh tình cảm thiêng liêng và quan trọng khác ( khi về mẹ sẽ kể).
Thật ra thì chuyến đi này bố cũng muốn đi cùng mẹ nhưng vì Bông còn nhỏ, không gửi được cho ai mà cho con theo thì sợ đường xa con mệt.
Mọi sự chuẩn bị ở nhà cũng đã xong:
- Gạo đã đầy thùng
- Dầu ăn, nước mắm đầy đủ
- Thức ăn của Bông cũng đủ đầy
- Một nồi thịt đông cho Bố, 1 vại dưa và rau củ quả các loại...
- Quà mừng đám cưới cũng đâu vào đấy, hihi
...Bố cứ động viên mẹ yên tâm đi, không phải lo lắng j cả, bố ở nhà chăm sóc Bông đâu ra đấy, Bông sẽ không khóc vì nhớ mẹ đâu...Thật ra QĐ đi là mẹ cũng đã hoàn toàn tin tưởng ở bố vì bố khéo này, đảm đang này, chu đáo này ...và hơn hết là bố yêu Bông hơn tất thảy mọi thứ trên đời ( lần này cho bố nổ mũi luôn).
Bông cứ nghe lỏm mẹ nói chuyện thế mà cũng biết mẹ sắp đi Quảng Ngãi. Hôm qua Bông xem dự báo thời tiết thấy nhắc đến QN, Bông liền bảo bố: Quảng Ngãi đấy bố ah, bố mới hỏi: QN thì sao con? B đáp: mẹ sắp đi QN đấy. Bông của mẹ dạo này người lớn lắm, biết nhiều lắm, càng ngày càng yêu và biết cách làm cho mẹ sung sướng, ví như: Mẹ ơi, hôm nay mẹ xinh thế! hay là: mẹ ơi, nhìn mẹ cứ như là Holyut í....Mẹ sé nhớ Bông nhiều lắm lắm.
Lịch trình của mẹ cũng khá dày đặc: t3 khởi hành, t4 có mặt ở Quảng Ngãi, dự kiến t6 sẽ có mặt ở Đà Nẵng và cuối tuần về Hà Nội.
Mẹ viết vội vài dòng, hẹn khi về sẽ chi tiết hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét