Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Noel 2010 (27/12/2010)



Nếu Noel năm trước Bông còn ẵm ngửa và chưa có ý niệm j về ngày này thì năm nay Bông đã bắt đầu ý thức được phần nào. Biết nhận biết Ông En từ hình dáng cho đến màu sắc. Ví dụ, thấy bạn cùng lớp đội mũ đỏ là con nhắc đến ông EN…và cùng vì điều đó mà
  Bông đã có một mùa Giáng Sinh tưng bừng và ấm áp. Buổi chiều t6 ở trường tổ chức và Bông đã được ông già Nooel phát quà, sau đó được mẹ đón về sớm tắm giặt, ăn uống và lại lên đường đi off tiếp. Bố được phân công nhiệm vụ là k cần biết 2 mẹ con làm j, bố cũng phải nhìn ngắm và tác nghiệp nên kết quả thu về là khá nhiều ảnh đẹp.Buổi tối về mẹ hỏi hôm nay con đi chơi ở đâu thì chạy ngay lại gói quà, ý nói là đi chơi noel và được tặng quà.
Giờ con lớn rồi, biết nghe lời nên BM cũng nhàn hơn. Bông càng lớn càng yêu hát hò, văn nghệ. Mẹ thích vô cùng mỗi tối Bông cứ bắt cả Bố và mẹ hát, bố thì ôm chân mẹ làm đàn ghita và gẫy tưng tưng, còn mẹ vỗ tay, Bông thì nhảy tưng tưng và cười khanh khách, cứ dừng lại là lại đòi hát. Mẹ mong mỗi mùa Noel lại đến để đem lại những màu sắc mới cho kho tàng nhận thức của Bông.
Mẹ đại diện mấy kiểu ảnh ở đây, ảnh đầy đủ mẹ sẽ up lên Facebook sau.
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket

1 nhận xét:

  1. Mẹ Yến: Công nhận noel vui Bông nhỉ? Nhưng hôm đó Bông bám mẹ hơi khiếp đấy nhé và vẫn không quên bắt nạt Dế nữa. Hy vọng noel năm sau hai anh em dắt tay nhau chạy chơi tung tăng trong hòa bình, he he!

    Trả lờiXóa