Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

handmade (18/1/2011)


Sau gần 1,5 tháng cần mẫn đan, đan bất cứ lúc nào có thể…di chứng để lại là lúc nào cũng thèm ngủ, sút cân và không ngoại trừ cả 1 trận ốm… Nay mẹ tạm thời “rửa tay gác kiếm” để chuẩn bị đón Tết Nhâm Thìn (dù len còn rất nhiều). Sang năm mới, chờ khi nguồn cảm hứng được khơi dậy, mẹ lại bước vào một đợt sáng tác mới.
Tổng kết lại, mẹ hỉ hả ngồi ngắm những “đứa con tinh thần”của mình ( dù chưa được mỹ mãn nhưng vẫn là “niềm tự hào của mẹ”.
Đầu tiên là khăn nhá, Khăn này dù đã xuất hiện nhưng hnay mẹ show chính thức với mẫu xịn ( bật mí là mẫu này rất rất hợp với các kiểu khăn choàng và rất chi là đáng yêu nhá..). 

Mẹ đan được tất cả 3 chiếc: 1 chiếc cho bà Quy choàng với áo dài hôm cưới bác Nam, 1 chiếc tặng SN bác Hà xinh và 1 chiếc cho mẹ. Tổng chiều dài của 3 cái khăn này chắc cũng bằng từ tầng 1 lên tầng 2, hihi.
Hai cái màu nài còn 1 cái kia màu trắng cũng đẹp. Kết quả là mẹ nhận được nhiều phản hồi tích cực lắm, vui thía

Tiếp theo là váy đôi: mẹ -con

Và cuối cùng là váy đơn của mẹ, hum nay mẹ mặc, ai cũng khen,hihi. Cô Nga bảo lên ảnh không đẹp như ở ngoài dưng mà mẹ cứ show lên:

1 nhận xét:

  1. Hương: Hehe...mẹ Bông đan đẹp thế, thích nhất là cái chân váy dưới cùng...nhìn ở ngoài còn đẹp hơn trong ảnh, tiếp tục phát huy đi:)
    c Toàn: Mẹ Trà thật là khéo tay quá, chị thích nhất là cái chân váy, trông đẹp ghê cơ, mặc đi làm hôm nào mà chị lại không thấy nhỉ? Tình hình là rất nhiều người trong Công ty đang xếp hàng chờ đến lượt được mẹ Trà đan tặng khăn hoặc váy, mẹ Trà tính sao đây
    Mun Nghé: Trời ah, sao có người lại khéo thế này chứ lị, chả như mềnh có một đống len đẹp tuyệt nhưng chỉ mới có đan được cho ông xã nhõn 01 chiếc khăn quàng cổ mũi lên mũi xuống khi hồi đang cua nhau... hi hi ... còn lại toàn ủy quyền cho bà ngoại đan cho hai con Mun&Nghé đây cô Trà ơi ... xí hổ quá, chạy thôi. Chúc nhà Bông năm mới hạnh phúc, mạnh khỏe và thành đạt nhé.

    Trả lờiXóa