Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Tết tết tết hết rồi (10/2/2011)



Photobucket

Vậy là chấm dứt kỳ nghỉ tết. Những ngày mùa Xuân ấm áp đã thực sự hiện hữu. Tạm biệt cái rét cắt da cắt thịt của mùa Đông, đón những tia nắng vàng, những chồi non lộc biếc…Mọi thứ cũng đã bắt đầu trở lại bình thường. Bông đi học và bố mẹ đi làm. Dù trải qua một kỳ nghỉ dài nhưng Bông vẫn đi học với một tinh thần đầy hứng khởi và phần chấn, tuyệt nhiên không có màn khóc lóc hay mè nheo. Sáng nay cô nói với mẹ là mặc dù nghỉ lâu thế nhưng đến giờ ăn cô bảo ngồi vào bàn thì Bông vẫn ngồi đúng vị trí, cô bảo bài thơ nào con cũng thuộc cả bài, ngoan, nhớ hết các bạn trong lớp, về nhà còn biết kể chuyện cho mẹ…
Bước sang một năm mới cũng là thời điểm Bông bước sáng tháng thứ 21, mẹ đã nghĩ đến ngày sinh nhật 2 tuổi của Bông rồi. Trong năm nay mẹ quyết hoàn thành nhiệm vụ tập cho Bông ăn cơm để tết sang năm là có thể vô tư về quê nội ăn tết, he he.
Năm mới thật sự đến rồi, năm mèo cũng k tốt với mẹ đâu, theo như thầy nói thì mẹ còn nốt một năm nay chật vật nữa,hi. Thôi thì kệ vậy, chả biết mẹ có thực hiện được kế hoạch không nhưng thời gian như tên bay, chả mấy chốc mà lại hết một năm.
Năm mới mẹ luôn mong những điều mới mẻ, tốt đẹp đến với tất cả mọi người.
Dưới đây là một số ảnh của Bông hôm 1 Tết với cô Tít, cô tít càng lớn càng xinh nhé


Photobucket
Photobucket
Còn cả cả Quick nữa này
Photobucket
Photobucket
Rồi lại đăm chiêu thế này
Photobucket
Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét