Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Noel tưng bừng (22/12/2011)




Một mùa Noel nữa lại về và Bông của mẹ đã thêm một lần được đón đêm Noel sớm cùng với Hội Blog Hà Nội ( nói chung) và những người bạn thân thuộc, tri kỷ như: Dế, À Cừ, chị Vịt..( nói riêng). Sẽ chẳng có gì đáng nói vì một buổi tiệc rất vui nếu như Bông ta không tỏ ra nhát như cáy với đủ những nỗi sợ: sợ tinh tinh, sợ ông già Noel dù mồm thì luôn nói: tinh tinh thân thiện và Ông già Noel là bố Cường...
Buổi tiệc hôm qua bố Cường được giao trọng trách làm ông già Noel, mẹ thấy bố diễn cũng đạt, mỗi tội chưa được lệnh của BTC đã xuất hiện làm lộ kịch bản.

Sau khi mọi người ăn nhẹ, buổi tiệc Noel chính thức được diễn ra. Về cơ bản mẹ thấy buổi tiệc hôm qua thành công: mọi người vui vẻ, đồ ăn cũng vừa đủ...hoan hô mẹ Yến và các mẹ trong hội Blog vì nhờ có tinh thần và nhiệt huyết của các mẹ mà các con chúng ta và chính chúng ta mới được hưởng một mùa Giáng sinh đúng nghĩa, hơn thế nữa còn để lại cho các con những kỷ niệm của tuổi thơ đẹp và ý nghĩa.
 Chi tiết mẹ xin được tường thuật qua ảnh nhé


Thế Duy ( À Cừ) với món quà được dán tên bằng dạng Văn bản, lúc bố Cường lo quà của Duy có tên chưa? mẹ bảo, anh yên tâm, tên đã được dán dưới dạng VB rồi, đây là nghề của bác Toàn mà lị, he he





Chị Vịt với Tinh tinh

Hai bố con, nụ cười méo sẹo vì lúc nào cũng sợ



À Cừ với ông già Noel


Hai tay hai bạn, Mẹ chẳng chụp được kiểu nào của Dế vì Dế cứ thoăn thoắt khắp các ngõ ngách, mẹ mới động vào để bế lên thì đã toài người và kêu oai oái đòi xuống.

Mẹ con À Cừ

Mẹ con mình với mẹ Lan điên chụp cùng tinh tinh, Bông co rúm người lại vì sợ dù đã được mẹ động viên là: tinh tinh rất thân thiện sao con lại sợ...và từ đó nàng liên tục: mẹ ơi, sợ tinh tinh thân thiện



Ông già Noel này tình củm thế, cứ khoác vai và nhìn mẹ con mìn rất âu yếm, ka ka

Cùng thắp nến GS và thổi


Các ống kính cứ lia lịa chụp hình ghi lại khoảnh khắc này

Buổi tiệc kết thúc và điều đọng lại trên môi là những nụ cười, những lời cám ơn và hẹn gặp lại... Có  thể có mẹ thấy lực lượng đông quá nhưng với mẹ thì đông thế chứ đông nữa cũng không sao vì quan trọng là các con được hưởng không khí noel, được cười, được vui...thế là đủ.
Riêng với Bông: tàn tiệc, về nhà trút bỏ xiêm y và ngắm nghía chiến lợi phẩm - là quà tặng của mẹ Lan điên. Còn quà của mẹ Yến thì để nàng show hình sau: Tks kiu các mẹ!


Tks mẹ Lan nhé!

Ảnh khởi động từ chủ nhật - sau khi đi Hàng MÃ về


1 nhận xét:

  1. Chích Bông: Nhà em Bông nhanh tay thật đấy đã cập nhật thông tin rồi. Hôm qua đông quá nên cũng không nói chuyện được nhiều với em Bông, nhưng công nhận nhìn Bông ở ngoài trông xinh xắn và đáng yêu lắm ý. Công nhận bố C nhà Bông đóng vai ông già Noel rất đạt, các mẹ thì bóc mẽ được chứ với các con thì rất thích thú nhé, nhất là chị Bông về cứ khoe mãi với mọi người là được ông già Noel tặng quà và chụp ảnh chung nữa đấy. Đồng ý với mọi người sang năm lại bầu bó Bông làm ông già Noel nữa nhé!
    Nhà Nghé: Nhà Bông được ưu ái nhất nhá vì được ông già Noel khoác vai tình cảm và dành cho mẹ Bông những cái nhìn đắm đuối con cá chuối..hí hí Buồn cười nhất là Bông vẫn sợ ông già Noel bố Cường. Hôm nọ được nhìn rõ mặt bố Cường, bố có cái miệng tươi và vầng trán rộng bù lại cho cái nhíu mày nhăn trán của mẹ Trà nhá. . Đúng là 1 ông già Noel dễ thương...hí hí Hôm đấy tớ đang mệt cộng với cả tớ cũng hay sợ linh tinh lắm nên tớ chưa có dịp giao lưu với cậu, Bông ạ. Hẹn lần gặp sau Bông ná ná ná!!!
    MUn nGhé: Công nhận là ông già Noel hôm đó hót hòn họt nhỉ mẹ Trà .. các bạn ấy nhìn thấy ông già Noel như là vỡ òa ra nhỉ, bạn Ting Ting cũng chẳng bằng nhỉ. P/s: Năm sau lại bầu bố Bông làm ông già Noel nhé .. hi hi. Nhà mềnh chạy lăng xăng nên chả có kiểu ảnh nào ra hồn cả

    Trả lờiXóa