Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Bông tròn 23 tháng (5/5/2011)



Photobucket


Photobucket
Đầu tiên là chuyện ăn uống. Việc ăn cơm chính thức đã bước sang tuần thứ 2. Đến thời điểm này thì mẹ cũng k biết nhận xét như thế nào nữa bởi vì có bữa thì con ăn rất nhanh, nhai nuốt dứt khoát, chỉ mất từ 15-20’ nhưng cũng có bữa ngót ngét 1h đồng hồ khiến mẹ gần phát điên. Nhưng cũng từ những bữa ăn này mà mẹ phát hiện ra rằng nếu ngoài những món chính ra có một món để con bốc ăn mà con thích thì con sẽ ăn rất nhanh, ví dụ như dưa chuột, bí xanh hay giá đỗ xào.
Photobucket
Về chuyện uống thì hàng tháng nay con bắt đầu thích sữa tươi và uống cố định trước khi đi ngủ, nhiều hôm thích quá tu như tu nước lọc,hi. Cứ đi Lăng bác về là đòi TH true milk. ( Đang k xem tivi nhưng nghe nhạc là biết quảng cáo TH true milk và bảo mẹ “mẹ ơi TH true milk”
Khả năng sử dụng ngôn ngữ thì càng ngày càng đạt đỉnh cao:
Hôm trước đi Bách thú, con đi nhiều nên mệt, bố rủ đi xem tiếp thì con làm câu “ngồi một tí” hay đi Lăng bác bố mẹ bảo về chưa muốn cũng nói câu này. Sáng đến giờ đi học thì cũng cứ đòi “nằm một tí”.
Mấy hôm về quê lười ăn cơm khủng khiếp, cứ ăn cơm là lôi cái vết xước da chân ra kêu đau, kêu nhiều đến nhức đầu nên bác Ngọc lấy băng dán lại thế là nàng bảo “bác Ngọc dính cho, hết đau rồi”. Đến bữa sau lại kêu và yêu cầu mẹ “mẹ bảo bác Ngọc dính cho con đi” (Câu này thì mẹ thực sự ngạc nhiên).

Photobucket

Rất hay hóng hớt và bắt chiếc mẹ, ví dụ bố chạy xuống nhà mẹ hay hỏi “anh đi đâu đấy” thì lần sau bố đi con quay ra hỏi mẹ “anh đi đâu rồi” và ngược lại mẹ mà đi thì hỏi bố “em đi đâu rồi”. Choáng nữa là quả mẹ hỏi bố “anh bật nước nóng chưa” bố nói “chưa” thì nàng tiếp lời “a bật nước nóng đi”
Mấy hnay mưa nhà mình k lên được Lăng bác Bông có vẻ ngứa ngáy chân tay mồm miệng. Hôm trước lên Lăng bác Bông ngẫu hứng biểu diễn hơn 10 bài mà khán giả toàn là các ông bà, có bà đang định đi thể dục nhưng thấy Bông hát dừng lại xem k đi nữa. Bông được các ông bà khích lệ bằng k biết bao nhiêu tràng pháo tay và k tiếc lời khen nên nàng biểu diễn lại càng hăng. Chốc chốc lại nhòm vào mặt khoanh tay “con chào ông” làm ông trả lời mỏi mồm và phì cười vì Bông.
Cán đích 2 tuổi với nhiều thành tích nữa con nhé.


Photobucket
Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét