Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Sinh nhật hồng cho Bông thêm tuổi mới.


Kể từ ngày còn chào đời, mẹ đã được nếm trải cái cảm giác chờ mong tới mỗi ngày sinh nhật con... nó hồi hộp, háo hức và chờ mong... Thấm thoắt đã 4 cái sinh nhật rồi đấy, cô bé của mẹ giờ đây đã trở thành một em bé lên 5 tuổi, lớn rồi đấy con ạ.


Sinh nhật năm nay của con có đặc biệt hơn một chút. Mẹ đang mang trong mình em bé nên cũng có phần mệt mỏi hơn. Bù lại có mẹ Yến lo chuẩn bị tổ chức cho con: từ việc lên ý tưởng, chuẩn bị phụ kiện, cắt tỉa đồ đạc cho tới việc bày biện…nói chung là mẹ sướng vì hầu như chẳng phải làm j, chỉ le ve bên ngoài, chỉ đâu đánh đấy, bảo gì làm nấy…túm lại là chỉ việc ngoan ngoãn nghe lời. Người ta vẫn bảo “ tình mẹ bao la như biển Thái Bình”, Bông của mẹ thật hạnh phúc vì có tới 2 bà mẹ. Có buổi tối Bông nằm thủ thỉ với mẹ rằng: Sao mẹ Yến lại làm sinh nhật cho con? Mẹ bảo là vì mẹ Yến yêu con. Thì con lại hỏi tiếp: Sao mẹ Yến lại yêu con? Mẹ lại bảo: vì mẹ Yến yêu mẹ nên mẹ Yến cũng yêu con….Trả lời cho con đơn giản thế thôi nhưng tình yêu thương thì nó khó lý giải lắm con ạ, chừng nào lớn lên con sẽ hiểu.
Đến giờ mẹ vẫn còn tiếc nuối cái cảm giác 2 mẹ đi mua đồ chuẩn bị cho con…để có một tối SN 2 mẹ cũng phải vòng vèo mua bán mất vài buổi và ngốn của mẹ Yến mất mấy buổi thức đêm, thức hôm.
Sáng ngày 5/6, đúng giờ con được sinh ra (5h10’a.m) thì 2 mẹ có mặt tại chợ hoa để chọn cho con những bông hoa tươi nhất…mừng cho thời khắc con chào đời. Hơn ai hết mẹ cảm nhận Bông đã rất vui và hạnh phúc trong ngày sinh nhật 4 tuổi này.


Sinh nhật năm nay 2 mẹ tổ chức với tiêu chí nhẹ nhàng, ấm áp…những bạn nhỏ đến chung vui sinh nhật với Bông là những người bạn đồng hành khá thân thiết với con. Sự có mặt của các bạn khiến cho niềm vui của con như được nhân lên gấp bội phần.

Là Dế mèn tinh nghịch và lém lỉnh - người năm nào cũng có mặt đầu tiên trong tiệc SN Bông bất kể gió mưa hay giông tố:D


Là Zin Zin - người bạn thân nhất với con ở trường


Là Tôm Càng - đẹp trai, ga lăng và nguyên tắc - người mà Bông thường xuyên được diện kiến và đàm đạo qua những buổi đi ún trà


Là Hồng Nghé - người bạn gái cùng trang lứa với Bông, dù ít gặp nhau nhưng ấn tượng của Bông về Hồng Nghé là sự quý mến đặc biệt mà Bông thi thoảng lại thổ lộ với mẹ


Là em Bảo Châu bé bỏng nhất nhưng năm nào cũng có mặt ở SN chị Bông


Là hai chị Cosbe và Chích Bông - duyên dáng, nhẹ nhàng và đáng iu - những hình mẫu mà Bông hướng tới


Là bạn Mai Bống xinh như búp bê và rất cá tính


Là các mẹ tuyệt vời - những người đã tạo ra những thế hệ F1 đáng yêu đến nhường ấy





Tiệc sinh nhật năm nay của con đúng nghĩa là một buổi sinh nhật Hồng với màu trang trí chủ đạo là màu hồng nhé:








Màn thổi nến diễn ra tưng bừng và đầy hứng khởi








Con gái đón tuổi lên 5 với chỉ số cân nặng nửa năm nay không đổi là 17kg và chiều cao là 103cm nhưng về ngôn ngữ thì có phần phát triển vượt bậc với những từ ngữ bà già. Việc học hành phần luôn khiến bố mẹ hài lòng qua những phản hồi từ cô giáo


Con gái ạh, con đón tuổi lên 5 và sắp trở thành bà chị cảỏồi đấy… và như hiểu được trọng trách của mình nên trong mỗi việc làm, mỗi tình huống con đều gắn cho mình cái mác là một bà chị tốt: chẳng hạn như: phải ăn ngoan, ăn nhanh…mới xứng đáng làm chị mẹ nhỉ. Con đặc biệt rất yêu các em bé và cũng đã biết chăm sóc em ( với các em ở lớp). Con háo hức mong ngày em chào đời: thi thoảng lại nói với mẹ rằng: khi nào em bé ra đời con pha sữa cho em mẹ nhé, con ru em ngủ mẹ nhé… hàng ngày vẫn cúi xuống bụng mẹ và nói: em bé ơi! Em đang làm j đấy? khi nào em chui ra với chị thế? Chị yêu em lắm!


Lớn rồi, cũng biết thể hiện tình cảm với bố mẹ, biết nói những lời làm cho bố mẹ vui…ngày nào bố mẹ cũng được nghe những câu đại loại như: con yêu bố, con yêu mẹ…mà cái ngữ điệu nó dịu dàng, ngọt ngào lắm í. Đặc biệt là với mẹ, Bông luôn thể hiện một thứ tình cảm nồng cháy nhất, lúc nào cũng: con yêu mẹ lắm, sao con lại yêu mẹ thế nhỉ….




Bước sang tuổi thứ 5, con cũng chính thức lên lớp lớn. Giờ con là thành viên của lớp Hươu Sao rồi, gần tới lớp lớn nhất của trường Mầm Non Lâm Nhi rồi đấy…thời gian nhanh và thật kỳ diệu.
Chúc con gái của mẹ sang tuổi mới luôn khỏe mạnh, chăm ngoan, học giỏi và luôn thích nghi được với mọi hoàn cảnh sống vì mẹ dự rằng năm nay sẽ là một năm có nhiều thay đổi với con. Dù gì thì mẹ cũng sẽ cố gắng để dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Cố lên con nhé!

Hãy luôn là một cô bé vui vẻ và hồn nhiên hết cỡ dư thế này con nhé



P/S: cám ơn mẹ Yến vì tất cả để con có được một buổi Sn đáng nhớ trong cuộc đời nhá. Mong mẹ sẽ luôn bên con trên những chặng đường dài phía trước.

8 nhận xét:

  1. Đúng là một sinh nhật ấn tượng thật khó quên. Chúc Bông luôn ngoan ngoãn, xinh đẹp và lúc nào cũng cười tươi con nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng ạ! con cũng cám ơn bác và a Tôm càng về tất cả nhé!

      Xóa
  2. Chúc mừng sinh nhật em Bông...Chúc em Bông mãi xinh đẹp và ngoan ngoãn nhé :D. Đi sinh nhật Bộng vè chị Cosbe tồ tẹt ước mãi là sinh nhật có cái mũ màu hồng:D Bông hạnh phúc quá, có mẹ Yến. Mẹ yến đúng là toẹt vời ông mặt trời đấy ^^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi, cháu cám ơn bác và chị Cosbe nhé!
      Mẹ Yến vẫn luôn tuyệt như thế mà bác, hihi

      Xóa
  3. Đọc entry này xong cứ thấy xúc động sao đó, không phải là vì mình được tuyên dương mà là vì nhìn Bông lớn bổng, sắp gánh trọng trách là bà chị cả của 2 đứa em. Rồi cảm giác như mọi yêu thương cứ dồn vào sinh nhật này đề phòng sang năm sinh nhật Bông không tổ chức chu đáo được. Thấy thương lạ.
    Mẹ Trà kia, nhớ là năm nào cũng phải dành cho con một sinh nhật thật ấn tượng đấy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hic, thương Bông xế...thương từ lúc biết Bông sắp làm chị í.

      Xóa
  4. Chúc mừng sinh nhật Bông, chúc Bông lên 5 tuổi thật ngoan ngoãn và đáng yêu, xứng đáng làm chị cả của 2 em nhé. Sinh nhật Bông thật đẹp, rồi những buổi sinh nhật tuyệt vời này sẽ là những kỉ niệm đáng nhớ theo con suốt cuộc đời. Bông rất may mắn vì có những 2 bà mẹ, mẹ nào cũng tuyệt vời con nhỉ!

    Trả lờiXóa