Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

Tổng kết năm học 2012- 2013 và vui tết thiếu nhi.

Cuối tuần vừa rồi quả là đáng nhớ con gái nhỉ. Con được nghỉ tới 2 ngày liền và chỉ toàn vui chơi thả cửa...đơn giản vì con gái mẹ xứng đáng được như thế nhá: là bởi vì con đã đi qua 1 năm học thật ngoan, đi học đều và trộm vía là mạnh khỏe.
Thứ 6 vừa rồi trường con Tổng kết năm học, con gái mẹ được lên sân khấu biểu diễn 2 tiết mục. Mẹ thấy con biểu diễn khá tự tin, thuộc bài và nhiệt tình.








Một năm học qua đi mẹ thấy con gái người lớn hơn hẳn: về ý thức, về ngôn ngữ... giờ mà bố nói không cẩn thận là bị điều chỉnh ngay nhá.
Chính vì ngoan nên ngày thứ 7 lại được đi chơi Tết thiếu nhi cùng công ty mẹ nhé. Đi xem xiếc này, ảo thuật này, gặp gỡ giao lưu với các bạn này...mỗi tội là vẫn cứ hay sợ linh tinh í nên chỉ được có mấy kiểu ảnh bên  khung cửa  nhà bác Hằng là tạm được thui.








Mặc dù đã tổng kết năm học nhưng con gái mẹ không có nghỉ hè:D. Bố mẹ sẽ cố gắng khiến cho con có những niềm vui ý nghĩa khác trong dịp hè con nhé.

4 nhận xét:

  1. Chúc mừng Bông đã hoàn thành xuất sắc năm học cũ, đón chào một mùa hè (mặc dù vẫn đến trường) thật là vui khỏe Bông nhé. Sắp thêm 1 tuổi, lớn lắm rồi :x

    Trả lờiXóa
  2. Loạt ảnh bên khung cửa sổ nhà bác Hằng nhìn Bông lớn và ra dáng thiếu nữ quá, sắp 4t rồi có khác. Đang mong chờ một sinh nhật ấm cúng của Bông đây.

    Trả lờiXóa