Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Cô giáo cũ của Bông (21/10/2011)




Hôm nay con gái đã ổn hơn mẹ mới có tâm trạng mà ngồi lạch cạnh những dòng này.
Mẹ Loan là cô giáo cũ của Bông, dậy B khoảng vài tháng của năm trước nhưng không hiểu sao mẹ rất quý mẹ Loan, một tình cảm tự nhiên…có lẽ vì mẹ cảm nhận được sự chân thành của mẹ Loan từ những cử chỉ hành động nhỏ nhất, ngay cả khi mẹ Loan không còn dậy lớp Bông nữa. Hai chị em vẫn thi thoảng liên lạc, tâm sự, mẹ Loan dù dậy lớp khác và khác tầng nhưng vẫn luôn quan tâm đến Bông và cập nhật tình hình cho mẹ, nhất là những hôm Bông đang gặp vấn đề về sức khỏe.
Tuần vừa rồi Bông ốm lử đử khiến mẹ lo đứng, lo ngồi, gặp ai cũng giãi bày tình trạng , lý do…rồi mẹ làm tất cả những cách mà mọi người bày cho mẹ…Bông ở nhà mất mấy ngày vì con sốt cao liên tục trong 4 ngày, 5 đêm, hết sốt thì chuyển sang tình trạng không tập trung, k chơi, k nói, chỉ đòi đi ngủ…khiến mẹ còn lo hơn cả lúc sốt. Mấy hôm đi học mẹ liên tục gọi điện, cô giáo bảo con ăn ngoan nhưng k chơi, k nói j cả…Hôm t3 buổi chiều bố chưa kịp đón, các cô lớp Bông lại về sớm, mẹ Loan xót quá còn bế Bông xuống lớp mẹ Loan để trông. Mẹ Loan liên tục hỏi thăm tình hình của Bông. Khi nói chuyện về trường về lớp, mẹ Loan có nói với mẹ rằng: Bông là một trong những trẻ ở trường được các cô đặc biệt quan tâm,nói mẹ cứ yên tâm, từ lúc mẹ Loan mới về đã nhận ra điều đó rồi.
Mẹ Loan cũng nói nói mẹ ấy rất quý 2 mẹ con mình, quý mẹ như một người chị gái và mong mẹ cũng coi mẹ Loan như một người e gái. Hôm qua mẹ rất xúc động khi mẹ Loan gửi qua Bố một món quà 20/10 về cho mẹ. một chiếc khăn thật đẹp với lời nhắn: Nhân ngày 20/10 em chúc chị sức khỏe-mãi trẻ đẹp và luôn là người vợ, người mẹ, người chị tuyệt vời nhất! Món quà nhỏ này là tình cảm của em gái, e mong chị hãy nhận nhé. Iu chị!”
Dưới đây là một loạt ảnh mẹ Loan chụp theo thời gian cho Bông rồi gửi qua mail cho mẹ ( cộng với kiểu trên kia nữa):
đây là Bông và Zinzin-đôi bạn thân ở lớp




























1 nhận xét:

  1. Bống Leo: Không phải tự dưng mà cô Loan lại yêu quý 2 mẹ con Bông đâu mà vì cả 2 mẹ con em đều rất đáng yêu và tình cảm. Bông mãi là cô bé ngoan và luôn khoẻ mạnh để mẹ Trà không còn phải lo lắng nhiều nữa nhé!!
    Nhà Nghé: Mẹ con Bông như có duyên gặp được người tốt như cô Loan í nhỉ? Nhưng phải nói ngược lại nữa là...mẹ Trà và Bông phải là người thế nào thì cô Loan mới quý thế chứ! Luôn mạnh khoẻ Bông nhé!
    cô Nga: nhìn
    thế này mà lúc ốm thì eo ơi thương quá. Mặt gầy hẳn đi ngơ ngác. Thương lắm mà
    chẳng biết làm thế nào cả.

    Trả lờiXóa