Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

...dần cán đích 1 tuổi (11/5/2010)




Sáng nay mẹ nhận được cái thư mời tham dự ngày hội "Mừng bé yêu tròn 1 tuổi" tổ chức tại KS Horison. Thư mời được trang trí rất ngộ nghĩnh, đáng yêu. Hôm trước mấy cô gọi điện thoại mẹ đã nghĩ là sẽ cho Bông đi vì nghe cái nội dung chương trình khá là hấp dẫn. Đến đây con sẽ được chúc mừng và tặng quà sinh nhật, được xem các tiết mục văn nghệ; các trò chơi, được giao lưu với các bạn cùng trang lứa và được tư vấn của các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc trẻ...Nhưng quan trọng nhất vẫn là mẹ muốn hướng cho Bông được tham gia vào các hoạt động tập thể, được gặp gỡ các bạn, được vui chơi...để làm giàu thêm kí ức về tuổi thơ của con.
Thời gian trôi đi và Bông của mẹ đang tiến dần đến sinh nhật 1 tuổi. Gần đây con lại biết thêm một số điều: biết giơ tay chào khi vừa xem chương trình đồ rê mí, thấy các bạn giơ tay và mẹ bảo con cũng giơ tay đi, thế là từ sau lúc ấy cứ bảo giơ tay là con giơ, biết làm con chim hót, biết l á cờ đỏ sao vàng (nhờ dịp 30/4 nhà nào cũng treo nên bố chỉ và dạy cho), biết đòi đi chơi bằng động tác trèo lên người BM và ủn người lên ra hiệu đứng dậy mồm liên tục: tơi tơi tơi..., biết đi được 2 bước rồi đổ kềnh. Ông Bình bảo là :hiếu động thế này thì làm sao đứng yên được mà tập đi, nhảy như con choi choi í...Thời gian trôi nhanh và mỗi ngày đi qua đều thật là tuyệt vời vì mẹ nhận thấy rõ rệt sự khôn lớn của con.
Đây là loạt ảnh mới nhất, mẹ mới chụp tối qua và sáng nay. Mặc cái áo chị Cún tặng trộm vía trông cũng bù bụ.







đây là ảnh chụp với anh Bi từ hôm a Bi đến nhà chơi(cách đây 3 tuần cơ), chú thích: phía sau( cái chỗ nhiều hoa hoét í) chính là cái mông cô Lan béo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét