Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Cuối tuần (15/11/2010)



Photobucket


( đây là ảnh mẹ Yến chụp và sửa cho Bông đấy, nhìn chuyên nghiệp chưa. Bông đang bị ốm nên cái mặt k tươi tỉnh lâm. Mẹ buồn cười vỡ bụng với dòng chú thích cho bức ảnh này của mẹ Yến: rằng" đây là người đàn bà khiến cho người đàn ông của mẹ phải rơi lệ", hi hi)
2 ngày cuối tuần Bông bị ốm và đang phải uống KS. Ngày thứ 7 hai mẹ con ở nhà với nhau cả ngày. Chủ nhật thì mẹ Yến rủ đến nhà chơi. Mặc dù đang ốm nhưng mẹ vẫn cho Bông đi chơi. Biết là đi chơi chỉ có 2 mẹ con thì mẹ sẽ mệt hơn cả ở nhà vì một mình mẹ phải quản lí Bông. Đi chơi vui nhưng về nhà mẹ mệt rã rời chân tay. Đêm qua nàng lại bị sốt cả đêm khiến mẹ chẳng dám ngủ, chỉ sợ ngủ quên nàng sốt cao mà mẹ k biết. Vừa viêm họng vừa bị nhiệt khắp mồm nên rất khó chịu, phát sốt cả ra. Vật lộn quá sức nên mẹ cũng mệt kinh khủng, người cứ như trên mây trên gió. Bông nhanh khoẻ mạnh để bạn Vui Vẻ lại đến với nhà mình nhé.
Mẹ phải vào bổ sung thêm thành tích của Bông chứ. Dạo này Bông nói được rất nhiều từ và nói rõ ràng. Hôm qua đi chơi về mẹ hỏi: hôm nay con đi chơi nhà ai: Bông nói: Mẹ Yến, mẹ bảo con gọi Dế ơi đi là con gọi rõ ràng như người lớn luôn. Phân biệt được hết đồ vật thuộc sở hữu của ai, biết nghe lời, biết sợ, biết nịnh...
Tạm thế đã, mẹ đang dở cái này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét