Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Third wedding anniversary!






Mẹ vốn hay nhớ ngày kỷ niệm theo lịch dương (chỉ có giỗ tết mới nhớ lịch âm). Chủ nhật về nhà, trong bữa ăn cơm bà ngoại tuyên bố “hôm nay một mũi tên trúng 3 đích: 1 là giỗ cụ, 2 là liên hoan để 1.11 bác Kim chính thức đi làm cơ quan mới và 3 là kỷ niệm 3 năm ngày cưới Cường –Trà. Bà ngoại làm cho bố mẹ xúc động mãi. Có khi cũng vì điều này mà BM sẽ luôn cố gắng sống tốt để không phụ lòng bà, để bà được đếm nhiều nhiều những ngày kỷ niệm tiếp theo và nếu có thể thì cứ đếm mãi, đếm mãi, he he.
3 năm-3 ngọn nến lung linh vẫn cũng nhau thắp lên bầu không khí ấm áp của một gia đình nhỏ và cùng nhau phấn đấu để thực hiện một số mục tiêu khác.
3 năm-mẹ không thế phủ nhận những ưu điểm đặc trưng mang tính bản sắc của bố Cường. Có lẽ vì những điều ấy mà những nhược điểm đều được mẹ cố gắng cho vào mục: chuyện nhỏ.
3 năm- mẹ gần như đã thích nghi với cuộc sống gia đình, đã cố gắng điều chỉnh bản thân…có thể tự tin mà nói, so với thời điểm này năm ngoái thì mẹ cũng đã tiến bộ hơn nhiều, biết tiết chế bản thân…mỗi lần nóng giận mẹ lại nhớ đến một số tấm gương to đùng treo lơ lửng trên đầu mẹ. Hy vọng là vài năm nữa mẹ sẽ hoàn thiện và trở thành mẫu phụ nữ điển hình, keke.
3 năm-cuộc sống vẫn còn nhiều những khó khăn, vất vả nhưng thành quả lớn nhất của bố mẹ là con gái đang ngày một khôn lớn, thông minh, ngoan ngoãn. Vì điều này, mẹ hứa sẽ cố gắng phấn đấu, sẽ sống thật tốt để con gái có được những điều tốt nhất trong khả năng của bố mẹ.
….
Cũng dịp này show luôn quả đầu ngẫu hứng, oánh dấu những kiểu đầu trên con đường đi tìm ra một kiểu đầu phù hợp nhứt, he he. Đầu nóng hổi, mới ra lò, chụp ngay tại cửa hàng chính bới bà tay của bà chủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét