Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Bát tràng ngày cuối tuần (19/4/2010)







Tuần này Bông được BM cho đi Bát Tràng chơi mặc dù buổi sáng vừa đi tiêm về, Bông tỏ ra vô cùng thích thú vì được nhìn ngắm rất nhiều đồ vật với các loại màu sắc khác nhau.
Suốt dọc đường đi không ngủ 1 tý nào, cứ hò hét suốt, đến bữa phụ thì ra quán lá ven đường xin nước nóng để mẹ ngâm phomai và hấp nhờ vào mẹt bánh tẻ của bác bán hàng rồi uông trà như bình thường, ăn xong lại vào chơi tiếp, đi đến đâu cũng hò hét, lại còn k biết lạ nữa chứ, có 1 bà bán hàng hỏi chuyện, xoè tay bế con thì con theo luôn và còn chơi cụng đầu với bà nữa.
Thi thoảng có ai hỏi đến lại cười nịnh bằng cách nhe răng 1 cái rõ to như kiểu cười xã giao í. Chả hiểu quý cô Giang ngươi yêu chú Quý vì sao mà cứ bám riết lấy cô, hi hi
Dạo này trộm vía con gái biết thêm nhiều điều: biết âu yếm bố mẹ, biết nói thêm mấy từ trong đó có từ đẹp. Nhưng mà nghịch thì vẫn k giảm chút nào. Đặc biệt là nhanh như cắt í. Mẹ hú hồn mãi khi xảy ra cảnh tượng ngày hôm qua, Bố đặt Bông ngủ ở giường và ngồi quay lưng lại chơi điện tử để trông Bông, mẹ nghe tiếng í ới của Bông rất nhỏ, chạy vào nhòm thử thì còn đã đứng vắt vẻo ở mép giường, và bám vào thành cũi, trời ơi, mẹ tim đập chân run, thế nào mà con đã trèo qua cả 1 đống chăn gối bố chèn phía ngoài. Ơn trời mà con k bị ngã. Thế mà bố vẫn k biết j đấy.
Dưới đây là seri ảnh tiếp theo:

Chơi với bà bán hàng đây, chơi chán lại chơi cụng đầu đến nỗi mẹ bế lại vẫn còn tiếc rẻ, thế mới tài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét