Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Bông thổi tắt 1 cây nến! (7/6/2010)


Vậy là con gái đã có 1 ngày sinh nhật vui từng bừng, chan chứa những thương yêu, mẹ có cảm giác con luôn dành được sự ưu ái đặc biệt của bà, các bác, cậu, dì, mẹ Yến, bác Thuỷ, cô Lan béo, bác Hà…..
Mẹ cũng háo hức chuẩn bị đồ cho con từ mấy hôm trước.
Sinh nhật Bông mẹ cân nhắc để làm sao cho hợp lí và quyết định làm cơm gia đình vào buổi trưa và tổ chức ngọt vào buổi tối.
Ngay từ sáng: bác Ngọc, bác Kim, chị Trang, bà Hà, cậu Lâm, dì Nhung, 2 dì Thuý và Tít đã sang chơi với Bông. Bông vui ra mặt, cười cứ khanh khách cả ngày, hò hét, nhảy múa...k chịu ngủ trưa để chơi với chị Trang, xem chị Trang múa hát.
Cứ xà vào người chị Trang, c í sợ nhật là bị Bông dứt tóc

Buổi chiều hôm í Bông lại được đi Thủ Lệ cùng với c Trang, được chơi bao nhiêu trò, đặc biệt là tròl lái ô tô  siêu tốc, lái ô tô điện...mà k hề biết sợ ( ảnh đi công viên hôm nào mẹ xin dì Nhung rồi post sau).
Đi công viên về 2 mẹ con tất bật chuẩn bị cho buổi tối, lúc í cô Lan béo và a Bi đã đến, mẹ con mình còn chưa về, may mà mọi thứ vẫn kịp.
Cả buổi con cứ say mê nghịch, bôi đầy bánh lên mặt, váy, chân tay, trêu a Bi, a Dế..thi thoảng lại cười hè hè với mọi người.
Đang gườm gườm mục tiêu ( chiếc bánh) và chỉ chờ mẹ sơ hở là phi đến vồ

Vừa nhìn bánh vừa hoan hô theo bài Happy birthday mọi người hát chúc mừng
Cái miệng chu lên hù hù liên tục thể hiện sự thích thú

Đang chuẩn bị xà vào bánh, trong ảnh bác Hà cũng đang say sưa tác nghiệp,hi
Được sự trợ giúp và cổ vũ của anh Bi và anh Tuti, anh Bi đang bị ốm nên mặt hơi buồn buồn. Còn anh Tuti nhà bác Hà thì hài hước lắm, anh í cười tươi và ra dáng người nhớn chưa
Lúc này chị Cún mới đến, đang cởi áo chống nắng và vẫn còn đang ngủ gật, tiếc thế
1,2,3 thổi nến nào....2 anh giúp e với nhé
Phấn khích qua Bông ta lại nhảy và múa
Rồi e ấp làm điệu
Bonus thêm cái ảnh a Dế, mẹ thấy a í đẹp trai và đáng yêu thế cơ chứ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét