Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Vẫn là chuyện ăn cơm của Bông + thêm 1 vài chuyện khác (27/4/2011)



Photobucket

Mẹ mừng rơi nước mắt về chuyện ăn cơm của Bông. Tối qua mẹ cho Bông ăn một bữa cơm hoàn toàn. Bông ăn hết khẩu phần trong khay ăn của con. Đấy là cơm, canh bí xanh nấu nước gà thì con ăn bí riêng và nước canh riêng, Bông rất thích ăn bí xanh, điều này thì mẹ biết từ lâu rồi, tim gà băm sốt cà chua. Điều khiến mẹ ngạc nhiên và vui mừng là Bông ăn cơm cực kỳ ngoan, nhai như người lớn, hào hứng ăn và không hề ậm ọe hay dặn ra để ho như ăn cháo. Ăn xong cái bụng no mòng hơn cả bình thường ăn cháo. Ngạc nhiên hơn nữa là Bông ăn luôn cơm của bố mẹ, không phải nấu cơm nát và ăn cơm khô với thịt chứ không ăn cơm chan (như a Tuấn cạnh nhà). Mẹ mong con gái cứ thế mà phát huy, mẹ cũng sẽ cố gắng thay đổi món hàng ngày và chế biến thật ngon bằng cả trái tim và TY của mẹ để con có được những bữa cơm ngon miệng nhất ( ka ka). 
Bên cạnh đó thì con có những 2 cái khay ăn ngộ nghĩnh để thay đổi, Một cái cô Lan béo xách tay từ bển Sing về và một cái mẹ Yến cho con, đây cũng là một yếu tố hấp dẫn con mỗi bữa ăn, mẹ nói với Bông rằng, dưới này là bạn gà đeo yếm rất dễ thương nhưng khi nào con ăn hết cơm thì mới nhìn thấy,hi. Nhắc đến cô Lan béo lại nhớ, hôm trước cô Lan mua cho Bông cái quần, mẹ về kể với bố cũng chẳng để í j đến Bông thế mà lúc sau mẹ cho Bông mặc thử quần, Bông liền đáp " quần cô Lan béo mua cho" Tất cả những j liên quan đến ăn uống mẹ trộm vía con en nờ lần nhé
.
À, hôm trước mẹ Yến cho một lọ nước dâu, uống ngon quá nên sáng nay mẹ mua dâu về để làm. Bố Cường có vẻ bồ kết món này lắm. Chắc uống xong lọ nước dâu này đến mùa sấu lại uống nước sấu là vừa. Như vậy là nhà mình luôn có nước ngon để giải khát và để tiếp khách quý.
Với lại, cũng từ hôm nay bố Cường chính thức nhận nhiệm vụ đưa Bông đi học và có thể về sớm đón Bông. Thật ra thì 2 bố con cũng đi với nhau nhiều rồi. Bố đón Bông rồi đến công ty đón mẹ…Chuẩn bị cho việc tách hẳn ra vì từ tuần sau là mẹ đi làm xa hơn rồi. Như vậy chỉ có sáng t7 là Bông được cả bố và mẹ đưa đi thôi.
À, quên nữa. Hôm qua mẹ đến đón Bông, có đứng trao đổi với 2 cô giáo, một cô trực tiếp chăm sóc con và một cô hiệu trưởng. Mẹ nghe cô nói, Bông đang là hạt giống của Lâm Nhi và được các cô ươm mầm từ bây giờ. Cô nói ở lớp học tiếp thu nhanh, thơ và hát chỉ 2,3 lần là thuộc, chơi trò chơi cũng rất khéo…sắp tới có thể sẽ biểu diễn một tiết mục trong lễ tổng kết năm học.
Con gái mẹ cứ cố gắng phát huy nhé.

1 nhận xét:

  1. Me Yen: Đọc mà thấy sướng quá, chúc mừng "hạt giống" của mẹ nhé! Chuyện ăn cơm của Bông chả cần tập tành mà được như thế là hơn hẳn Dế rồi đấy Bông ạ!

    Trả lờiXóa