Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Quà 29 tháng của Bông (15/11/2011)


Đợt này mẹ đang bị biệt phái lên Xuân Đỉnh, không mạng mẽo; giải trí, chỉ có các con số ngập ngụa và khẩu hiệu là làm cật lực để mong đến ngày về. Đi làm về thì mệt cũng k có thời gian làm j cả. 29 tháng của Bông đã trôi qua mà mẹ cũng k có entry nào hết. Entry này mẹ show bộ ảnh mùa thu cùng với các mẹ xinh đẹp coi như làm quà tặng con gái nhân dịp con tròn 29 tháng nhé.
29 tháng khả năng ngôn ngữ của con có rất nhiều tiến bộ, bất kể một câu nói nào của con cũng đều khiến bố mẹ ngả nghiêng cười và không kém phần ngạc nhiên. Vì thế entry này mẹ không liệt kê theo kiểu ngôn ngữ nữa, dể dành đến lần sau con nhá.
Về mặt thể chất, tháng này dù ốm mất hơn 1 tuần lử đử nhưng cuối tháng con vẫn tăng thêm được 0.4kg và 1cm chiều cao
 Chúc con bước sang tháng thứ 30 mạnh khỏe, học ngoan để cán đích 2,5 tuổi một cách ngoạn mục.

1 nhận xét:

  1. PC bí đỏ: Các mẹ áo trắng tinh khôi đáng yêu quá! chị rất thích ngắm em Trà cười nhé, ngọt nào và dịu dàng lắm í! buồn cười ảnh hậu trường... Mừng 29 tháng của Bông nhé
    Nga: chị Trà xinh quá!!! Xinh nhất ấy
    Cứ trong trẻo như thời còn sinh viên.
    Áo dài chị Trà mặc cũng đẹp nữa
    MUn Nghé: Ngắm ảnh ở nhà các mẹ rồi mà vào đây vẫn không chán vì mẹ nào cũng xinh. P/s: Đặc biệt ngắm ảnh hậu trường của các mẹ thấy càng "xinh" hơn ... hí hí. Công nhận mẹ Trà dáng chuẩn nên mặc áo dài xinh thật, kệ cho có người phản đối mềnh vẫn khen Trà nhỉ.
    Trang cốm: Nói gì thì nói hôm ấy mẹ Trà vẫn người mẫu mặc áo dài xinh nhất cả hội rồi. P/s: Mình vốn là người không thích cái chuyện so đo cao thấp nhưng cũng thấy may hôm đó không có cái ảnh nào chụp riêng đứng với mẹ Trà .
    Tôm càng: Èo khiếp "biệt phái lên Xuân Đỉnh" nghe cứ như vùng sâu vùng xa í. Hôm nào cho Bông biệt phái lên cùng mẹ off lẻ công viên Hòa Bình với anh Tôm đê Chúc mừng Bông 29 tháng nhé, quà tặng hoành tráng nhờ
    cô Thùy: E hèm, bảy cô tiên hay là bảy con yêu nhền nhện nhỉ? Còn thiếu Đường Tăng á chị? Dưng mà, chị Trà mặc áo dài đẹp thiệt, giống cí xê ri ảnh của HHVN Đặng Thị Ngọc Hân chụp ở QTG dạo trước hẻ? Dưng mà nữa, nghe nói để kỷ niệm Bông Chân Dài tròn 29 tháng cơ mừ toàn thấy các Mẹ, vậy là thiếu cả con gái của Đường Tăng nữa roài??
    c Toàn: Thương mẹ Trà quá. Nhìn to xác nhưng lại hay ốm vặt, chẳng phải đi làm xa bao giờ (đấy là ở PAC, còn ở đâu thì không biết nhé) mà lần này lại đi lên tận Xuân Đỉnh, đã thế lại còn đi dài ngày làm cho ai cũng nhớ, ai cũng hỏi thăm. Thế mới thấy ngày thường gặp nhau quen rồi, vắng có mấy ngày mà nhớ ghê ghê là. Sáng nay mới đến cửa Công ty, chưa nhìn thấy người, mới nghe thấy tiếng Trà mà mình đã thấy vui rồi, nhưng mải bận việc quá vẫn chưa ra hỏi thăm được. Thương em Bông quá, mẹ đi làm vất vả nên chắc không chăm em được nhiều. Chúc em Bông ngoan ngoãn, mạnh khỏe để mẹ Trà vui và yên tâm công tác nhé. Yêu 2 mẹ con

    Trả lờiXóa