Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Bông Hạ Long (6/7/2010)


Mẹ lấy cái tiêu đề cho entry này bằng tên Folder mà cô Nguyệt đặt khi cóp ảnh cho Bông. Thế là sự kiện tròn 13 tháng của Bông được đánh dấu bằng chuyến đi Hạ Long của cả nhà mình. Súc tích nhất mà nói thì đây là một chuyến đi thành công của nhà mình nói riêng và cả đoàn nói chung. Vui chơi ăn ở, dịch vụ (cả ở khách sạn và trên tàu)mọi cái đều ok và đúng nghĩa là relax. Mẹ ấn tượng và thích thú nhất là một ngày một đêm lênh đênh trên biển, cả nhà mình được trải nghiệm một cảm giác rất mới mẻ và thư giãn, không khí trong lành…Còn một sự kiện mà theo như phát biểu của mẹ làm cả đoàn buồn cười đấy là “mẹ bất ngờ về chính bản thân mình”, mẹ dám chèo thuyền Kayak trên biển, mẹ cả bác Hà, 2 nhân vật nhát nhất và không biết bơi thì lại chung 1 thuyền. Lúc mới xuống chưa biết chèo, thuyền cứ chòng chành đến mức mẹ tưởng lật, mẹ gác chèo lên ngang người và không dám động đậy, sợ cứng cả người đến nỗi bố phải bảo bác hướng dẫn cho thuyền của mẹ vào nhưng lúc sau quen thì mẹ lại thấy thích k muốn lên bờ, mẹ hỏi bác Hà không sợ à bác Hà bảo có, bảo sao k kêu thì bác bảo: chị sợ k kêu được. Chết cười.
Còn về Bông thì khỏi nói nhé: hào hứng từ lúc đi cho đến khi về tận HN và tỉnh như táo tàu. Thậm chí BM còn mệt chứ Bông thì vô tư. Việc quan trọng nhất là việc ăn uống của Bông thì mẹ rất hài lòng vì Bông không những không phải bỏ bữa nào mà ngược lại lại ăn được những món lạ và mẹ thấy Bông ăn rất ngon miệng. Những bữa phụ thì không nói nhưng những bữa chính thì Bông đều ăn cùng người lớn, ngồi ghế người lớn. Mấy bữa ăn súp Hải sản, ăn ghẹ, ăn tôm…tóm lại là bất cứ thứ j mẹ cho Bông đều ăn, Mấy ngày đi chơi thì người phụ trách Bông hoàn toàn là mẹ. Khi Bông ăn xong muốn Bông ngồi để cho mẹ ăn thì ít nhất phải có đến 4,5 thứ đồ lạ để thay nhau. Nói chung mang theo Bông thì mẹ không được tận hưởng cái niềm vui vừa ăn uống, vừa trò chuyện cùng mọi người mà hầu như là “ ăn lấy được” và “ ăn cho xong”. Tuy vậy bác Hà, cô Thuý, cô Nguyệt thì luôn trong trạng thái hỗ trợ để cho mẹ được ăn no, he he. . Ai cũng khen Bông ngoan và dễ ăn, bác Hà kết luận là: nói chung thành phần này là cho đi đâu cũng được. Cả đoàn có 4 thành viên nhí: lớn nhất là chị Ti (gần 4tuổi), thứ nhì là anh A cừ ( 15 tháng), thứ 3 là Bông và cuối cùng là bạn Nhím (kém Bông gần 1 tháng). Bông đầu gấu nhất, bắt nạt cả anh A cừ và bạn Nhím, đặc biệt là bạn Nhím, Bông chỉ cần chỉ tay và hét lên một cái là bạn í khóc, đến nỗi cứ gặp Bông là bạn í chạy mất cả dép…ai cũng bảo Bông đanh đá và đầu gấu. Với anh a Cừ thì Bông bắt nạt ít hơn và lại còn thơm nhiều, có điều đặc biệt là Bông nhất định không thơm bạn Nhím mà chỉ thơm anh A cừ.
Dưới đây là seri ảnh theo trình tự từng ngày, he he. Tiếc quá, cái yahoo này bị lỗi nên mẹ k thể post được ảnh, mẹ nợ ảnh vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét