Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Băm một nhát! (30/11/2012)


Oài! chẳng nghĩ đã ngoài 30 tuổi rồi đâu, vẫn thấy như mình mới bước vào cuộc đời ấy, trang giấy trắng mới chỉ vạch lên vài nét thôi, vẫn còn “trong sáng” lắm, hí hí. Còn ngoại hình ư? già hay trẻ so với tuổi? hem quan tâm lắm, miễn là luôn cảm thấy mình trẻ trung, yêu đời và yêu người là được…90 năm thì cũng vẫn cứ chạy tốt nhá. 











Ngoài 30 tuổi, vẫn nghèo rớt mùng tơi, chả biết bao giờ mới giàu được nữa. Mà giàu nghèo có số rồi, chẳng mong thì rồi nó cũng tới, hì hì. Với lại số mình được nhờ chồng nên là cứ chờ mà nhờ thôi, cũng chẳng nôn nóng làm giề.












Công việc thì làng nhàng thôi, cũng chẳng có ý bon chen gì đâu, chỉ mong tránh xa được những thị phi, được là chính mình, được sống đúng với bản chất của mình mà không lo bị đánh giá …











...xem ra chả được cái gì nhể, ấy thế nhưng mình vẫn cảm thấy hài lòng với cuộc sống của chính mình, vẫn cảm thấy mình là một người may mắn vì nhận được sự ưu ái của cuộc sống. Mình có một gia đình nhỏ, một cô con gái bé bỏng đáng yêu: chưa gọi là lớn nhưng đủ để mình cảm thấy mình là một bà mẹ nhàn hạ để có thể rong chơi suốt 4 mùa.









Mình có những người bạn tuyệt vời, những người chia sẻ với mình những buồn vui, sẵn sàng giúp đỡ mình những lúc khó khăn, cùng cười với mình trong những cuộc vui, cho mình những lời khuyên bổ ích khi cần, sẵn sàng ngồi nghe những mẩu chuyện thượng vàng hạ cám... 
Lượn với mình




cafe với mình
ăn với mình
và...nằm với mình

Và dù nghèo nhưng mình vn hưởng th cuc sng trong kh năng, vn có th thc hin nhng s thích ăn, chơi, gii trí không quá xa x…bi phương châm sng ca mình là “thà mt phút huy hoàng ri cht ti, còn hơn bun le lói sut trăm năm”. 

Đúng bản chất dư thế này này



3 nhận xét:

  1. Giờ mới biết mới sinh nhật. Thế mà chả tổ chức ọp ẹp gì ăn mừng nhỉ!
    Giàu chưa chắc đã có được cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ thoải mái như thế này đâu, nên cứ đến đâu thì tận hưởng đến đó Trà nhỉ.
    Bác chúc mừng tuổi băm 1 nhát xinh tươi của mẹ Bông nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Xem loạt ảnh này thấy nhớ những ngày long rong nhỉ? ngồi ngắm lại ảnh mới thấy vì sao mình lại thích chụp ảnh, nào đâu có phải cứ thích là có thể lần giở khoảnh khắc của những ngày tươi đẹp ra ngắm nghía, hồi tưởng (không thích chụp ảnh, ko chịu đi chụp ảnh, không có máy ảnh xịn thì lấy đâu ra mà ngắm)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. uh, vô giá đấy nhỉ? Đẻ xong tớ sẽ cố gắng ngoan ngoãn nghe lời bạn nhiều hơn nữa để nếu có dịp đi chụp ảnh tớ lại sẽ có những tấm ảnh ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp kiểu dư này nữa, he he

      Xóa