Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Kỷ niệm một năm ngày Bông đi bộ đội 23/7/2011)


Thời gian nhanh đến mức chóng mặt, mới ngày nào mẹ ngồi gõ lạch cạnh entry " Bông đi bộ đội" với bao nhiêu là cảm xúc, bao nhiêu lo lắng, thậm chí là cả nước mắt...thế mà hôm nay ngày đó đã lùi xa được đúng 1 năm. Một năm trôi qua với bao nhiêu vất vả, những lần sốt vô cớ, những lần ho, lần ốm, những màn khóc lóc ...tất cả đều nhanh chóng đi qua và đến giờ này thì mẹ trộm vía có thể tự hào được là mọi việc đã đâu vào đấy. Dù cho có những ngày ho ngày ốm nhưng Bông vẫn đi học đều nhất lớp, luôn yêu trường; yêu lớp, thậm chí mẹ rủ đi chơi còn bảo:không đi chơi đâu, đi học. Cô hiệu trưởng luôn có dòng nhận xét dưới lý lịch trích ngang của Bông là...con đi học chuyên cần". Bác Thủy thì suốt ngày nói với mẹ là chị phải công nhận là Quỳnh đi học kiên cường thật, anh Trung nhà bác tháng nào cũng nghỉ mất ít là 1 tuần, nhiều thì phải 10 ngày. Có lẽ vì Bông thương BM và thích nghi với hoàn cảnh nên thế. Mới cách đây mấy hôm mẹ đã lo lắng vô cùng vì Bông ho như quốc, ho đến mất cả giọng nhưng trộm vía chỉ sau 2 hôm với chưa đầy 1 lọ Somux là Bông đã khỏi, cũng có bị gầy đi đôi chút nhưng mẹ rất mừng vì con không bị ốm lâu và không phải dùng kháng sinh.
Kỷ niệm 1 năm ngày đi bộ đội, mẹ có quà cho Bông đấy, hi hi. Thôi mẹ tranh thủ note lại sự kiện này thôi, những thay đổi của Bông mẹ sẽ viết ở những entry sau.

1 nhận xét:

  1. Mẹ Yến: Bông thì khỏi phải nói, chỉ có khen thôi ý. Chả biết có phải vì chơi với Bông không mà Dế đi học cũng có vẻ ngoan ngoan, chắc lây Bông đấy! Đi biển về chưa đầy 1 tuần mà nhìn Bông lớn hẳn ra mới lạ chứ.

    Trả lờiXóa