Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Bông và Xe đạp hồng! (24/7/2012)



Là một trong những quà được tặng dịp sinh nhật mà Bông đặc biệt thích. Thích đến nỗi mà hồi mới có lúc nào Bông cũng chỉ sợ kẻ trộm vào lấy mất, suốt ngày dặn bố: Bố phải khóa cửa cẩn thận không người ta vào lấy mất xe của con nhé, đi ngủ thì bắt bố phải đặt cái xe sát với phía giường chỗ Bông nằm… Nếu chỉ dừng lại như thế này thì mẹ cũng thấy con gái đáng iu và trẻ con thật. Tuy nhiên sự việc lại không thế khi mỗi sáng đi học từ nhà xuống cầu thang và sân, Bông ta cứ thấy có người là lại lẩm nhẩm: đấy, lại có người ra người vào đấy, họ lại lấy mất xe của con đấy…khiến bố nàng phát bực và mắng cho 1 trận thì nàng lại tỏ ra ngây thơ vô số tội “ ơ, sao bố lại mắng con, con đang nói chuyện bình thường mà”.
Một thời gian sau thì nàng không còn những biểu hiện yêu xe thái quá như thế này nữa nhưng Bông vẫn thích. Thích xe là thế nhưng nàng lại rất lười tập mà chỉ vòng vèo quanh cái phòng bé như lỗ mũi mà với trình của nàng thì không thể cua được 1 vòng (cái này cứ phải gặp Dế, Dế đèo Bông mà còn cua được cả vài vòng khiến bố Cường mẹ Trà cứ là lác mắt). Tính ra số buổi tập chính thức cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tuy nhiên với sự kiên trì và nhẫn nại của bố nàng thì nàng cũng đã chính thức biết đạp cả vòng tròn ( thay vì chỉ tành tạch nửa vòng). Xem ra từ hôm biết đạp cả vòng nàng lại có vẻ ham mê đi xe đạp hơn và điều này cũng là động lực thúc mẹ làm 1 entry về xe đạp hồng mà mẹ đã ấp ủ từ lâu, he he.
Yêu xe là thế nhưng mẹ cũng rất xấu hổ khi phải kể ra rằng em xe đã bị vỡ giỏ, bung cái yên đằng sau và bục cái bọc ghi đông…nhưng mẹ cũng rộng lượng mà nghĩ rằng con còn bé nên chưa có ý thức giữ gìn đồ một cách toàn diện.
Khát quá
Làm điệu
Xì tin này
iểu điệu này
Nghỉ tại chỗ
Buồn chân buồn tay thì lại nghịch tại chỗ
nhoẻn miệng cười
Rồi tiếp tục làm các kiểu để bố chụp ảnh
Tập xe chán rồi thì tập làm lực sỹ: vác xe chạy về thôi, he he
Cuối cùng mẹ chúc mừng con gái đã biết đi xe đạp ( dù là 3 bánh) ná. Cám ơn bác Toàn và anh À Cừ về món quà ý nghĩa, đúng sở thích và đúng thời điểm nữa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét