Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Tết thiếu nhi & Tổng kết năm học (1/6/2012)


Chẳng phải riêng gì ngày 1/6 mà cả 365 ngày trong năm mẹ đều muốn mang đến cho con gái những điều tốt đẹp nhất. Tuy nhiên, đã là Tết thì phải đặc biệt hơn ngày thường chứ con nhỉ? Thế nên Tết thiếu nhi năm nào của con cũng đầy những hoạt động. Mẹ sẽ liệt kê 1 số hoạt động tiêu biểu ( chưa tính đến buổi xem xiếc thú vào ngày 3/6 tới và một số lịch ăn chơi khác nữa nhá).
Hôm nay 1/6 bố mẹ đưa Bông đi dự lễ tổng kết năm học 2011-2012 ở trường. Vì năm nay con gái có biểu diễn thời trang nên bố mẹ thực sự là hồi hộp, chỉ sợ lên sân khấu lại đứng im. Bố mẹ lo thế là vì về nhà bảo Bông biểu diễn Bông cứ lấy hết lý do này đến lý do khác để không làm. Tuy nhiên mẹ đã nhầm, con gái mẹ trong bộ đồ thời trang trông thật lớn và biểu diễn rất sành điệu, dù mới chỉ trong hậu trường nhưng cứ có nhạc là con nhún.

Ra đến ngoài thì nóng lòng chờ đến tiết mục của mình nên chỉ chăm chú vào nhạc, sân khấu…mà không hề quan tâm đến sự có mặt của bố mẹ.



Khi biểu diễn thì mẹ thấy hài lòng lắm, con hầu như nhớ hết được các động tác cô luyện và tập trung biểu diễn. Đặc biệt đến màn chào khán giả thì thể hiện rất pro, vừa vẫy tay vừa oánh mắt nhìn tất cả khán giả bên dưới.
Hết hè này con gái mẹ sẽ tạm biệt lớp Thỏ Trắng để lên lớp Gấu Trúc, đúng là con đã lớn thật rùi. Năm học mới chăm ngoan học giỏi và thêm nhiều thành tích, nhiều tài năng con gái nhé.



Trước đó con cũng đã có một ngày tưng bừng ở Kiner Park và Bến Hàn Quốc cùng với các bạn rồi.
Này là đôi bạn cùng tiến này

Này là dịu dàng

Này là các chiến hữu này

Này thì lại vui chơi
Thêm 1 Tết thiếu nhi nữa là" thiếu nhi của mẹ" lại lớn thêm một tuổi. Hãy luôn là cô con gái ngoan ngoãn và đáng yêu của mẹ để luôn là người bạn xì tin và xí xớn cũng với mẹ nhá
Chú thích ảnh: - Loạt ảnh Tổng kết năm học là do nhà cháu tự chụp bằng máy còi còn loạt ảnh Kiner park và Bến Hàn Quốc là mẹ cháu chôm chỉa của mẹ Dế và mẹ Tôm ạ.

1 nhận xét:

  1. Bỗng: Cô chỉ tiếc một điều là các cô giáo không làm cái váy kiểu ngược lên để Bông của cô đúng là một bông hoa! Lúc tập trung, lúc nhận quà hay lúc ăn chơi Bông đều rất nữ tính, nhìn mà mê cái nét thùy mị dịu dàng của nàng thế, thảo nào anh chàng Dế chăm sóc em Bông kỹ vậy!
    BIm Bob: Ngắm Bông lúc nào cũng thấy dịu dàng nữ tính quá đỗi, dịu cả lòng Bông ạ
    cô Thu: Nhìn mấy ảnh biểu diễn thời trang của Bông trông ngộ nghĩnh, đáng yêu thật đó, cứ nuột nà, mũm mĩm, thế thì ai mà chả yêu cơ chứ.
    Trang Cốm: Đúng như hình dung của bác, Bông thật sự rất nổi bật trên sân khấu trình diễn thời trang nhé!
    Anh Dế đừng có mà lơ là em Bông không có sau này có hối hận cũng không kịp nhá, nét dịu dàng nữ tính của Bông sau này sẽ có khối chàng trai điêu đứng đấy
    Mẹ Yến: mẹ Bông entry này mát mặt quá nhể? Ai cũng còm khen Bông dịu dàng, nữ tính, chỉ mỗi mẹ Dế mài mãi mà không biết mài để cho ngọc sáng thôi :D.
    Con dâu tôi nổi tiếng từ bé thế này thì sau con trai tôi có khi lại khổ í chứ.
    Tôm càng: Úi chà người mẫu Bông lớn nhất lớp ấy nhỉ Giờ bác mới biết là Bông không chỉ giỏi nghịch và oánh nhau với Dế mà còn biểu diễn ra trò đấy
    Nhà Nghé: Ôi..nhìn cái bụng yêu yêu của Bông kìa...trộm vía con!

    Trả lờiXóa