Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Kỳ nghỉ 2/9 đầy lo lắng (6/9/2010)


Sep 6, 2010 9:29 AMPublicPageviews 12
 
Photobucket

Mẹ đã trải qua 1 kỳ nghỉ đầy lo lắng vì sức khoẻ của Bông. Lỗi này cũng tại bố mẹ, lẽ ra con đã gần khỏi rồi, nếu BM chịu ở nhà yên cả 4 ngày nghỉ thì tối qua con có thể tung tăng mà đi sinh nhật chị Nhím và sáng nay thì đi khai giảng. Vậy là lỡ mất buổi khai giảng đầu tiên con nhỉ?
Tại BM hết, tối 2/9 cho con đi Lăng bác xong rồi lại bon chen lên Phố Nhật Bản trên Hồ Tây, nơi cả nhà Dế đang ngồi đợi, đường xa, đông, tắc, nóng…đến tận gần 11h mới về đến nhà, sáng hôm sau lại tha lôi về Như Quỳnh nữa…ngay trưa hôm đó BM đã phải trả giá, con cứ ăn là nôn và đêm đó sốt cả đêm làm BM hầu như k ngủ. Sáng hôm sau thì cuốn gói đi Hà Nội từ khi trời còn tinh mơ để đi khám lại. Con phải xét nghiệm máu, đau và sợ quá con khóc toáng cả phòng khám khiến mẹ cũng khóc theo. Bác sĩ bảo con bị viêm phế quản và lại cho thêm kháng sinh. Đành rằng thì trẻ con ốm cũng là chuyện bình thường nhưng con thì k ăn được cũng chẳng u thuốc được, cứ ăn uống vào lại nôn nên mẹ gần như phát điên, mỗi lần cho con ăn là lại thót cả tim. Sau hơn 2 ngày nôn như thế thì gần tối hôm qua con ăn được ít sữa và u thuốc k bị nôn nên trộm vía 1000 lần con đã khá hơn chút.
Chiều qua mẹ đi mua cho con mấy thứ, ra đường mẹ thấy cái j cũng ảm đạm, u ám và trong đầu duy nhất chỉ có hình ảnh con và mong muốn con nhanh khỏi, mọi niềm vui, mọi cái đều trở nên vô nghĩa.
Sau lần ốm này con có một tiến bộ vượt bậc, đúng mấy hôm ốm thế mà đi tè biết gọi mẹ, mẹ đã kiểm chứng nhiều lần, có hôm 2 mẹ con nằm ở giường mẹ mệt quá ngủ thiếp đi thế mà còn cứ nói rất to “ tè , tè”…giờ biết nói và biết ghép 2 từ đa dạng hơn, suốt ngày theo mẹ và nói “ mẹ, mẹ…”, “mẹ cất”. “mẹ cầm” ….
Đây là serri ảnh tối mùng 2, may mà còn có buổi tối này vớt vát lại; đi đến đường Điện Biên Phủ, đèn trang trí đẹp quá thế là cả nhà mình dừng lại chụp ảnh. Hôm đó Bông vẫn còn tung tăng, xí xớn thế này mà hôm sau thì như con mèo ướt, hix
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Đây là ảnh chụp ở chân cột cờ trong Lăng Bác. Hôm đó cả nhà mình còn xếp hàng để thắp hương cho Bác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét