Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Tròn 39 tháng và khai giảng năm học mới 2012-2013 (6/9/2012)


Con gái mẹ lớn thật rồi nhỉ?! Nếu không người lớn thì sao có thể cho mẹ nhiều bất ngờ đến ngỡ ngàng như thế. Ngày con tròn 39 tháng cũng là ngày khai giảng năm học mới. Có những 2 sự kiện đặc biệt thế trong một ngày mùa thu mát mẻ bảo sao mẹ con mình không phấn khởi con nhỉ? Chúng mình dậy sớm hơn thường lệ, ăn uống, vệ sinh cá nhân, tết tóc và trang điểm rồi mẹ đưa Bông tới trường. Xuống xe một cái Bông để mẹ “tự chơi” còn con ngay lập tức hòa vào với các bạn. Suốt cả buổi lễ con giữ bộ mặt khá căng thẳng và ngồi chăm chú theo dõi chương trình. Chắc là đang cố gắng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. 




Buổi khai giảng hôm qua con gái biểu diễn 3 tiết mục: vận động, múa và hát tập thể.
Tiết mục đầu tiên là tiết mục vận động; thành phần biểu diễn gồm có Ngọc Mai, Như Quỳnh và An Nam. Như Quỳnh của mẹ hôm qua đúng là nhân vật chống cháy kịch bản khi cứ hăng say biểu diễn trong khi An Nam thì một lòng một dạ hướng mắt đi tìm mẹ Linh và Ngọc Mai thì vẫn còn ngơ ngác chưa bắt được nhạc để vào. Hihi.
Mẹ cũng biểu dương tác phong của con nữa, khi vừa giới thiệu đến tiết mục của mình là con chạy lên ngay. Chính vì thế trong lúc chờ cô đưa các bạn lên mẹ còn chộp được vài kiểu ảnh 1 mình trên sân khấu.
Buổi chiều hôm trước cô hiệu trưởng gọi cho mẹ nói mai mang váy công chúa đi để con biểu diễn tiết mục muá. Thú thật là lúc ấy mẹ cũng không hồi hộp hay háo hức gì đâu vì mẹ cũng nghĩ chắc con lên đứng cho đẹp đội hình thôi. Cái này thì hôm nay mẹ phải chính thức xin lỗi con vì mẹ đã đánh giá con chưa đúng. Nhưng do bình thường con nghịch như giặc ấy nên lúc nào mẹ cũng nghĩ  “con nghịch thì giỏi thôi chứ chả thiết tha gì múa hát đâu”. Tuy nhiên mẹ vẫn chuẩn bị váy vóc, tóc tai và trang điểm cho con gái. Tiết mục múa ngay sau tiết mục vận động, vì múa cùng với các chị lớp lớn nên các chị có thời gian chuẩn bị còn Bông thay váy cái là phải diễn luôn. Phải nói là mẹ ngạc nhiên lắm ý, cả tiết mục kéo dài hơn 3 phút mà con hầu như rất “ thuộc bài”, chủ động biểu diễn và múa dẻo nữa.
Đội hình chuẩn bị múa



Kết thúc màn múa (mẹ cứ mải quay nên chỉ cố gắng tranh thủ chụp để lấy hình ảnh thôi)


Hát tập thể này

Tròn 39 tháng con vẫn duy trì được mức cân nặng khiến bộ mẹ tạm hài lòng, 16,1kg và đặc biệt tăng được những 4cm chiều cao. Về khoản ăn nói thì con đích thị là một bà cụ non, trình độ lý sự thì cứ ngày càng ở level cao hơn. Giờ mà chỉ cần bố mẹ sơ hở chút là bị bắt bài ngay. 




Từ năm học này con bắt đầu học Tiếng Anh và mẹ sẽ đăng ký cho con học múa. Mục đích cho con học múa cũng chỉ là để cho con dẻo dai và bồi dưỡng thêm chút nghệ thuật để cho con phát triển toàn diện thôi chứ mẹ cũng không kỳ vọng sau này con theo nghệ thuật múa đâu, hihi.


Bước vào năm học mới mẹ chúc con và tất cả các bạn có một năm học vui, khỏe, nhiều thành tích và nhiều tiến bộ

1 nhận xét:

  1. Tôm càng: Bông lên sân khấu tự tin quá, kiểu này sau này lớn lên là sáng sân khấu lắm đây, rất có tố chất làm diễn viên múa
    Mấy cái ảnh ngồi ghế đọc sách, trông nàng í đanh đá tóa
    mẹ Yến: Con gái giỏi thế, hơn đứt mẹ mìn rồi :D. Khai giảng năm nay Dế không được biểu diễn văn nghệ vì là lớp bé, không biết sang năm thế nào, có được vào đội văn nghệ không, lên sân khấu có chịu biểu diễn không. Sáng nay mẹ cũng vừa đi dự khai giảng ở trường Dế về Bông ạ, vui và náo nhiệt lắm. Chúc Bông, Dế và tất cả các bạn nhỏ đón chào một năm học mới đầy niềm vui nhé!
    Trang cốm: Đấy, người ta nghịch thì nghịch nhưng vẫn là con gái mà, nên hát hay múa dẻo cũng là đúng thôi. Mà Bông chắc chắn là cây văn nghệ chủ lực của trường rồi, trông con thật tự tin và nổi bật. Bác chúc mừng 39 tháng đầy tự hào của Bông nhé!

    Trả lờiXóa