Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Tự thưởng (26/11/2010)



Photobucket



Vào một ngày đẹp trời, mẹ cùng mẹ chị Cún tạm quên mình đang là những bà mẹ trẻ, tạm quên công việc, quên những bận rộn lo toan hàng ngày...cùng nhau đi xem phim, đi dạo phố, ăn quà vặt và chụp ảnh...lúc ấy, các mẹ thấy mình vẫn còn trẻ trung lắm, độ xì tin xì khói vẫn còn luẩn quẩn quanh mẹ chứ chưa đi hẳn...cũng là để kỷ niệm mẹ chào đón mùa xuân thứ 30. Ôi, nghe mà choáng...Thi thoảng cũng phải tự thưởng cho mình chứ...Đế thấy cuộc sống này, không phải chỉ có một, có nhiều điều thú vị mà là rất rất nhiều...để thấy rằng ngoài sống cho chồng, cho con thì mình còn nên và đáng sống cho riêng mình nữa, có thế thì mới sống vui, sống khoẻ, sống có ích và sống lành mạnh được, ka ka.
Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét