Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Những ngày đặc biệt trong cuộc đời.

Mẹ đang trải qua những ngày thật đặc biệt trong cuộc đời. Dù không còn son rỗi nữa nhưng mẹ lại thực sự có những ngày nhàn hạ: không công việc cơ quan, cũng chẳng làm việc gia đình...cả ngày của mẹ chỉ ăn với ngủ cộng vui chơi giải trí. Ban ngày mẹ ngủ tới mòng cả mắt lên còn ban đêm thì lại trằn trọc băn khoăn giấc chẳng thành, hihi. Từ hôm mượn cái đệm ngủ ngon hẳn, lưng vẫn đau nhưng đỡ hơn và cũng ấm áp hơn.

Ngày hôm nay 3 mẹ con mình chính thức đã đồng hành, gắn bó với nhau được tròn 37w, mốc mà mẹ tham vọng đạt được từ những ngày đầu khi mới mang thai. Chúng mình cùng chúc mừng cho sự kiện này nhé vì từ nay các con chào đời đã được coi là đủ ngày đủ tháng....mà khái niệm đủ ngày đủ tháng quý như nào đối với song thai như chúng mình thì ai cũng biết rùi. Cám ơn các con đã kiên cường cùng mẹ nhé. 

Chiều nay mẹ vừa đi khám về, bác sỹ nói mỗi con xấp xỉ 3kg, lưỡng đỉnh và các chỉ số khác tương đương với thai 1. Bác sỹ cũng nói là chỉ trong tuần này chúng mình sẽ gặp nhau. Mẹ mong nhất là các con chào đời vào chủ nhật tới. Đó là mốc thời gian lý tưởng nhất để các con tạm biệt cái bụng mẹ và cũng là ngày được cho là đẹp nhất của tháng. Tuy nhiên ngày mai chúng mình lại phải vào viện chạy monitor và siêu âm lại xem tình hình cụ thể thế nào? cũng k loại trừ tình huống chúng mình sẽ gặp nhau vào chiều mai ấy chứ. Nhìn chung mẹ con mình cùng cố gắng và chuẩn bị tinh thần hội ngộ nhé.

Được tới ngày hôm nay là mẹ cũng phải cám ơn các con nhiều lắm vì đã hợp tác với mẹ, đã biết thương mẹ, hiểu hoàn cảnh của nhà mình mà ngoan ngoãn. Mong rằng khi ra đời 2 đứa cũng sẽ ngoan, không quấy mẹ nhiều để mẹ còn đủ sức mà "chiến đấu" với 2 đứa, có thời gian "buôn bán" với bạn bè và mẹ con mình cũng có những ngày nhẹ nhàng như thời gian mang bầu vừa qua nhé. Trộm vía tới hôm nay mẹ vẫn đi lượn với mẹ Yến và tự mình đi xe đi khám được đấy, ngày hôm nay đi hơi nhiều nhưng mẹ cũng chỉ cảm thấy mệt hơn tí thôi. Giờ vẫn còn ngồi kì cạch những dòng này để note lại cho các con được cơ mà. 

Giờ cả nhà mình cùng cầu mong mọi sự tốt đẹp để ngày chủ nhật tới chúng mình chính thức gặp nhau nhé các cưng:*:*

7 nhận xét:

  1. Tao thật sự ghen tị với mày về những ngày này đấy, nó luôn là niềm mơ ước của tao: mang thai, nằm nhà nghỉ ngơi (vứt bỏ gánh nặng công việc sang một bên) để được chào đón thiên thần (mà tới những 2 thiên thần). Dù có khó khăn, vất vả đến cỡ nào thì những gì mày đang và sẽ trải qua luôn là niềm mơ ước của rất nhiều người.
    P/s: trộm vía hai bạn ấy mỗi bạn được gần 3kg.

    Trả lờiXóa
  2. Uh, mà chắc cuộc đời cũng chỉ trải qua những ngày này lần này nữa thui, sẽ không quay trở lại nữa đâu...nên dù thế nào thì cũng thật ý nghĩa và đáng nhớ.
    Trộm vía các bạn ấy sinh ra cứ được 2,7 - 2,8 kg là tao cũng mừng rồi. Mong ước ban đầu là 2,5kg 1 bạn mà.

    Trả lờiXóa
  3. Trộm vía hai bạn ấy :) Nếu không chờ được tới chủ nhật thì ngày nào chúng mình gặp nhau cũng sẽ là ngày hạnh phúc nhất nhỉ :)

    Trả lờiXóa
  4. Trộm vía 2 bạn ấy quá cơ. Mong chờ ngày được đón chào 2 bạn ấy quá!

    Trả lờiXóa
  5. Vâng ạ! Mẹ cháu cũng đang hồi hộp lắm bác ạ, đêm chẳng ngủ được j cả:)

    Trả lờiXóa
  6. Vậy là sắp được đón hai bạn ấy rồi, mong các bạn ấy sẽ thật cứng cáp khỏe mạnh, ngày nào đón con cũng là ngày tuyệt vời hết em ơi.

    Trả lờiXóa