Thứ Năm, 22 tháng 5, 2008

Hành trình của em SCR và việc phải giải quyết dứt điểm trong tuần


Hành trình của em í là từ Hà Nội lộn về Hưng Yên rồi lại ngược lên Hà Nội lưu thông. Nay e í có một số vấn đề, em í tiêu thụ xăng một cách dã man, mỗi lần về đến nhà mình dựng xe là mùi xăng nồng nặc, xót hết cả ruột, thời buổi đắt đỏ, giá xăng dầu tăng từng ngày, trong khi Nhà nước hô hào tiết kiệm các loại nhiên liệu thì mình lại đi ngược lại với chủ trương...k được, phải giải quyết. Vấn đề thứ 2 là mỗi lần phanh là kêu ken két, nghe cứ ghê hết cả người…Mình muốn giải quyết dứt điểm vấn đề này từ lâu rồi nhưng mình cũng chẳng biết j, mang về NQ thì anh mình bảo phải mang ra HN. Muốn làm ở HN thì lại phải hỏi xem nguồn gốc của nó ở đâu. Hôm nay đã hỏi được nguồn gốc của nó là ở 75-77 Khâm Thiên- đúng cái chỗ hôm j mình ra hỏi trước khi mua. Muốn đứng phắt dậy để đi nhưng lại nghĩ đi một mình thì chả biết mô tê j có khi lại bị bắt nạt. Gọi ông anh thì đang bận, hẹn ngày mai, ừ thì mai, cố nốt ngày nay. Kiểu j thì kiểu mình cũng phải đi trong tuần này. Tính mình nó thế, có việc là cứ phải làm ngay, k muốn nói rồi để đấy, dần dứ từ ngày này qua ngày khác…
Đấy, mua phải cái thứ "nạ dòng"nó khổ thể đấy??? hu hu
Giờ đi cái đã, để đây, mai viết tiếp....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét