Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2008

10/05/2008


Chả hiểu thế nào mà ăn uống tốt nhưng vẫn cứ gầy, nói ra thì ai cũng phải khâm phục khả năng của mình trong lĩnh vực ăn uống
, nhoằng 1 cái ra ngoài vào giữa buổi chiểu mà mình ăn hết 1 cốc karamen, 1 cốc sữa chua, 1 ly kem tươi và 1 cốc chè thập cẩm. Về nhà vẫn ăn cơm như thường. Ngủ cũng tốt thế mà vẫn cứ gầy, cũng chả cân đâu nhưng thước đo rõ ràng nhất là cái thắt lưng da, sáng nay vừa phải cắt đi 2centimét rồi, hu hu.
Dạo này quyết định ở lại buổi trưa ở cơ quan, âu cũng là xuất phát từ những lý do bất đắc dĩ, nói chung là cứ làm cho mình cảm thấy thoải mái là được. Ấy thế mà ở lại rồi lại thấy vui mới chết chứ, mặc dù ăn uống đạm bạc một chút nhưng mà vui. Tại vì là ở khu này chẳng có j mà ăn cả, xuống đường thì ngại nắng nôi. Mình đã vào siêu thị sắm sửa chuẩn bị đồ nghề để ở lại: từ cái khăn mặt cho đến cái chăn mỏng rồi thì lương thực dự trữ, được cái ở lại được ngủ từ 12h, sau khi ăn uống tráng miệng no say. Thôi thì sáng cứ chịu khó ăn uống cho đủ chất là được, he he
Hôm qua ngồi nhắn tin vớii một người bạn lâu không gặp, thấy trong mình có một cái j đó thoải mái, cảm giác ngày cũ ùa về vì thế nên dù có những điều không vui khác thì cũng vẫn ngủ được…
Tobe continous

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét