Thứ Tư, 5 tháng 10, 2011

Tròn 28 tháng




Ngày con tròn 28 tháng trời mưa nhèm nhẹp. Mặc dù mưa  kéo dài suốt từ tối hôm trước nhưng sáng nay mẹ vẫn dậy thật sớm lóc cóc đưa con đi tiêm với hy vọng mưa cho vắng và cũng là để đúng với lịch hẹn. Bao vất vả, khó khăn vì trời mưa, đường tắc nhưng đến nơi thì lại hết vacxin. Đúng là chán! Mẹ đến công ty người ướt lướt thướt và mẹ cứ ân hận mãi vì mưa gió mà cũng lôi con gái đi để con phải chịu vất vả một cách vô ích. Sorry con gái.
Thành tích đáng nể nhất là con đã chính thức tạm biệt bỉm 24/24 được khoảng gần 1 tháng nay. Liền trước đó cũng phải hơn tháng trời BM cứ đóng bỉm dù có khi cả đêm con không tè. Gần tháng nay chính thức bỏ bỉm và chưa một đêm nào con tè dầm. Hoan hô con!
Thành tích tiếp theo là thành tích ăn cơm. Lâu nay trộm vía Bông ăn cơm rất ngoan, kể cả khi bị ho. Một bữa cơm với khẩu phần nghiêm chỉnh thường chỉ kéo dài từ 15-20phút.
Ngoài ra con gái cũng tiến bộ về ngôn ngữ, chiều cao và cân nặng. Càng ngày càng biết lý sự, đối đáp với BM. Biết quan tâm, để ý, quan sát. Vẫn yêu trường, yêu lớp và hăng say học tập,hihi.
Tròn 28 tháng con nhận được một món quà mà nhìn đã biết xì tai của ai nhá (người mà sáng nay mẹ vừa đến đã nhảy vào bảo lo muốn chết vì mãi k thấy mẹ đến, lại sợ trời mưa, đường trơn đầy bất trắc...cảm động xế). Tiếc là mẹ chưa chụp được ảnh cái áo váy vì mẹ muốn show cái quần sooc trước. Đây, hình ảnh hôm qua đi Sn em Money đây.
Lúc đầu còn đứng ngoài cuộc thăm dò, mặt nghệt ra thế này
Nhân vật chính đây, tròn 1 tuổi mà trông em í già ơi là già, cứ lang thang, lặng lẽ chạy theo các anh các chị và rất ngoan
Anh Cún này yêu em Money lắm
Đây là đầy đủ văn võ bá quan ( thiếu mấy ông bố đang nhậu ở góc xa): Tôm, Cún, Bông lớn, Lucky, Money, Mickey..tất cả đều là em chị Bông hết
Chị Bông ra cắt bánh với em
Rồi liếm láp
Rồi suy tư

1 nhận xét:

  1. Lan điên: con gái tao có cái quần đẹp thế. Được cái lúc nào cũng sạch sẽ, sáng sủa, tiểu thư. Mỗi tội nghịch như giặc. Iêu Bông
    Nhà nghé: Bông siêu quá cơ..ăn cơm ngoan lành mà mất có 15-20 phút. Mẹ Trà nhàn rồi nha! Bông mặc quần sóc nhìn yêu ghê...Bác xin bắt chước mua cái quần sooc cho bạn Nghé nhé!
    Mun Nghé: Nghe mẹ Trà báo cáo vụ bỉm của Bông mà thấy sướng lây nhá ... nhất là trong lúc bão giá thế này nhá Bông nhá ... xem nào ... mẹ Trà có nên thưởng thêm cho Bông cái quần sooc nữa không nhỉ vì nhìn Bông mặc yêu yêu là .
    Chích Bông: Em Bông có quần soành điệu thật, em ý chân dài và thẳng mặc quần sóc đẹp nhỉ. Không bù cho chị Bông chân như khúc giò ý...hic hic.Chúc Bông sang tháng mới với nhiều thành tích đáng nể nữa nhé!
    mẹ Yến: Bộ đồ của Bông thời trang quá đi thôi.Mừng Bông 28 tháng đi học thật ngoan, ăn thật giỏi cho Mẹ vui nhé con.

    Trả lờiXóa