Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2011

Bác Kim trở thành Công chức Nhà nước

Thật ra tin này không phải tin hót nữa vì mẹ đã biết cách đây hơn 1 tháng. 
Trưa qua mẹ nhận được tin nhắn của bác Kim " có QĐ vào Bộ rồi" và tối qua thì bác gọi điện thoại buôn với mẹ, kể cho mẹ nghe về việc xin thôi ở cơ quan cũ như thế nào... Chính ra thì mẹ và bác Kim rất chi là hay tâm sự với nhau. 
Mẹ chưa hình dung được cụ thể khi bác làm ở đó thì sẽ thế nào nhưng không hiểu sao mẹ thấy vui từ khi bác ý định thi vào đó và vui hơn nhiều khi bác thi đỗ. Trong cuộc điện thoại chúc mừng mẹ đã nói thế này " Chúc mừng bác nhé, thôi vào đó chưa biết lương lậu thì thế nào nhưng con đường tương lai chắc là sẽ rộng mở". Mẹ cũng nhận thấy là bác ấy rất vui. 
Mẹ mừng là sau một khoảng thời gian buôn ba, lăn lộn với công việc thì cuối cùng ( mẹ tạm gọi như thế) bác ý cũng tìm ra đích đến của công việc. Mẹ hy vọng rằng ở đây bác sẽ phát huy được năng lực của mình và có những sự thăng tiến xứng đáng. Thú thực là mẹ đã rất thần tượng và kỳ vọng nhiều ở bác Kim và mẹ đang tin là bác ấy đang dần làm cho kỳ vọng ấy của mẹ trở thành hiện thực. Với trình độ học vấn đáng nể như của bác thì bác xứng đáng được như thế mà.
Vài dòng viết vội lúc cuối ngày để ghi lại cảm xúc. Chủ nhật này về ăn liên hoan cái QĐ ấy.
Bonus thêm cái ảnh mẹ chụp với chị Trang ( tiểu thư nhà bác) hôm Tết vừa rồi này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét