Thứ Tư, 28 tháng 3, 2007

Co^ng Vie^c!

Ui zời ơi! Không mở được mắt ra vì công việc nữa. Công ty đang hoàn thiện các chế độ chính sách theo hướng tiến bộ làm mình cũng chết theo. Cả ngày hầu như chẳng được đứng lên đi đâu cả. Cứ ngồi lỳ một góc mà còn loạn cả lên với đủ thứ giấy tờ. Chỗ này, chỗ kia. Đến sếp còn bảo: chờ anh một tý, anh chưa định thần được đâu vào đâu. Và hỏi mình: có chóng mặt không? E toét cả mắt!
. Đã thế lại còn hết người này người kia gọi nữa chứ.
Quy chế hoạt động Công ty 20 pages.
Quy chế tiền lương và các phụ lục gần 100 Pages.
Được cái an ủi là càng làm thì càng thấy chế độ đãi ngộ với người lao động tốt. Quy định rất rõ ràng và đâu ra đấy. Cứ thế này còn có mục tiêu để mà cố gắng trong công việc. Đi làm còn có cái để mà hướng tới.

Bận rộn cũng tốt nhưng không cả có thời gian mà cám ơn về món quà from ...và bài hát được nghe qua điện thoại đêm qua nữa chứ. Khổ thân, sinh nhật sinh nhẽo (cùng sn với Yến điên) đã không nhận được quà cáp j lại còn phải gửi quà và hát...
. Thôi, để về HN truy lĩnh.Phải công nhận hát hay thích thật. Hôm nay mình định post lời và link bài đó lên blog nhưng thấy buồn nên thôi. Hãy về bên anh, j mà:
" Mây lam chiều còn buồn trong tiễn đưa
Mùa lá rơi biết nói sao cho vừa
Giữa thu vàng từng chiều mưa giăng phố
Ta bồi hồi tìm về lối yêu xưa


....Xin quay về đâỵ.. hãy về với anh..."
Nghe thì hay nhưng cực buồn.

Thôi, chẳng làm việc nữa, tĩnh tâm để mai làm tiếp!

********* H là ngày mai của hôm qua đây ( 17h10' ngày 29/03) - bây giờ mới mở mắt. Ngày hnay cũng là một ngày cật lực lv. Những đồng tiền cuối cùng còn sót lại cũng đã ra đi bất đắc dĩ. Tuần sau mới có lương. Hic...
.
Nghe sếp hỏi: Săp xong chưa bé? mà nhủn hết cả người. Vừa là sức ép công việc ( người đâu mà khéo giục thế, a thừa biết chưa xong but cứ hỏi để mình ý thức được mức độ cần thiết). Vừa làm cho mình thấy... uhm! không biết dùng cái icon nào để diễn tả nữa.

Mai lại tiếp tục 1 ngày kinh hoàng nữa. Về thôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét