Thứ Tư, 21 tháng 7, 2010

Mẹ đã đỗ Luật sư

Mẹ vui quá, là lá la. Bây giờ đã rất muộn nhưng mẹ cũng phải note lại cái thông tin này ngay lập tức cho nóng sốt. Cái sự kiện này đã lấy đi quá nhiều lo lắng của mẹ...và mọi cái hôm nay đã được giải toả. Công việc 3 ngày hôm nay vất vả thì cũng đã hoàn thành. Tự nhiên lại nhiều cái vui thế. Mặc dù cũng chưa sử dụng đến thẻ hành nghề nhưng cơ mà mẹ vẫn cứ vui lạ.

Người mẹ báo tin đầu tiên là bố đấy, he he he. Thôi mẹ về với bố con Bông đã.

1 nhận xét:

  1. Nguyệt béo: cung hỉ cung hỉ hehe, sau này em có vụ kiện nào nhờ chị Trà hộ 1 tay nhé hihi
    C Toàn: Chúc mừng mẹ Trà nhé, thế là PAC ko phải thuê LS nữa rồi. Mẹ Trà phải cố gắng nhiều hơn nữa để tận dụng cái thẻ này trong công việc nhé, biết đâu sau này mở cty riêng bác Toàn lại xin làm cái chân nhân viên ('-')

    C Linh: Ay da, khao nhể.... Bố Bông từ giờ chỉ có bó tay vì trong nhà có thày cãi xịn roài... Cho mình xin một coupon giảm giá 90% hoặc free nhé (giống em Nguyệt) để mai sau có vụ gì còn phải nhờ tay luật sư..
    E Thùy: Em vào từ sáng đến giờ để chúc mừng chị mà mãi bây h mới vào được, chị có nhìu niềm vui nhé: đỗ ls này, cv cty cũng tạm ổn này, mai Bà Bông bắt đầu đi bộ đội này (cái này chắc cũng lo lắm nhưng mà cứ yên tâm đi chị ạ, cho Bà ấy cuộc đời sang một trang mới, gắn liền với trường học và sách vở, he he) cho em vui lây một tí với nhé.
    Lan béo:ự hự, mọi người chúc hết rồi, chẳng chúc làm gì. Mà đấy là việc phải làm thôi, hơ hơ. Chỉ tán thành nhất là việc bà Bông đi bộ đội, tán thành 2 chân, 2 tay. Hôm nào cho t đi ăn bữa cay là chuẩn luôn.

    Trả lờiXóa